TRIỂN KHAI DỰ ÁN BẢO VỆ CÁC NHÀ MÁY SẢN XUẤT XI MĂNG INSEE VIỆT NAM

TRIỂN KHAI DỰ ÁN BẢO VỆ CÁC NHÀ MÁY SẢN XUẤT XI MĂNG INSEE VIỆT NAM

NGÀY 23/04/2024 INSEE CÁT LÁI ( CÁT LÁI – THỦ ĐỨC )

NGÀY 25/04/2024 INSEE THỊ VẢI ( PHÚ MỸ 1 – BRVT )

NGÀY 26/04/2024 INSEE HIỆP PHƯỚC ( LONG THỚI – NHÀ BÈ )

Khẳng định vị thế ngày một phát triển với uy tín và trách nhiệm trong công việc, Bảo vệ An Ninh Toàn Cầu tiếp tục vươn xa cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, ….Bảo vệ An Ninh Toàn Cầu không ngừng lỗ lực để khẳng định thương hiệu quả năng lực làm việc thực tế tại các mục tiêu bảo vệ theo các yêu cầu khắt khe nhất từ Khách hàng trong nước đến khách hàng ngoài nước. Với một đội ngũ ban lãnh đạo Công ty là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quân đội, công an, bảo vệ đã rút ra những quy trình đạo tạo chuyên nghiệp bài bản đến từng cán bộ nhân viên trong Công ty, vì thế Bảo vệ An Ninh Toàn Cầu ngày càng nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ khách hàng trong và ngoài nước với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.

INSEE CÁT LÁI

INSEE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC) – được biết đến là tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực. Công ty có hơn 700 công nhân viên làm việc tại 01 Nhà máy, 04 Trạm nghiền xi măng và Trụ sở chính tại TP.HCM. Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất xi măng, vữa xây dựng, Conwood và cung cấp dịch vụ quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam – Ecocycle.

INSEE THỊ VẢI

Bảo Vệ An Ninh Toàn Cầu vinh dự là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho CÔNG TY TNHH SIAM CITY CEMENT VIETNAM (INSEE), từ uy tín cũng như sự chuyên nghiệp bài bản trong quá trình làm việc, Bảo vệ An Ninh Toàn Cầu đã góp phần ngày một nâng cao sự chuyên nghiệp và bài bản của một đơn vị chuyên xuất khẩu hàng hóa sang các nước lớn. Làm đẹp hình ảnh và đảm bảo an toàn an ninh cho khách, khách hàng và toàn bộ cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà máy cũng như các tài sản khác của công ty.

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nhân viên bảo vệ, bảo vệ của chúng tôi đều được chọn lọc và đào tạo đầy đủ các kỹ năng. Từ kỹ năng mềm cho đến kỹ năng về tự vệ và xử lý tình huống.

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ An Ninh Toàn Cầu là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quy khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ An Ninh Toàn Cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH DV BV AN NINH TOÀN CẦU
TRỤ SỞ: 65 Đường D5 – Phường 25 – Q. Bình Thạnh – TP. HCM
CHI NHÁNH MIỀN BẮC: Số 11, Yên Thế, Ba Đình, Hà Nội
VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG: Số 19, Hòa Mỹ 2, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
VĂN PHÒNG MIỀN TÂY: Số 14/6/40, Nguyễn Thị Minh Khai, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Hotline: 0902.70.5555 – 0942.555.088 – (028).3898.1030
Email: kinhdoanh@anninhtoancau.com
Website: anninhtoancau.com – toancausecurity.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *